Special gifts

Mach Thuong Hoa Khai & Ac Ma Ac Nhan Ky

Special gifts from H.N.C.

Tháng 6 năm 2012, khi vụ Chuyện buồn Blue 2012 xảy ra, bạn là 1 trong những người bạn đã ủng hộ nhiệt tình cho mình nhất. Cùng “nghề” với nhau, đều là editor trên WP, cùng chuyển ngữ truyện đam mỹ, nên chúng ta có thể hiểu thấu được tâm trạng lẫn nhau khi thấy đứa con thân yêu bị những bọn khốn nạn ăn cắp, đạo văn, độn văn phải không? Lúc mình chán nản, tức giận, buồn bã nhất bạn đã đứng bên cạnh, giúp đỡ, bảo vệ mình. Thật sự rất cảm ơn bạn.

Cũng là 1 fan của tác giả Hắc Bạch Kiếm Yêu, mình rất vui khi 2 tác phẩm “Mạch Thượng Hoa Khai” và “Ác Mã Ác Nhân Kỵ” được làm ra bởi bạn. Đặc biệt Ác Mã còn là truyện mà đích thân bạn edit dành tặng riêng cho mình. Thật không biết nói sao để cảm ơn bạn vì những yêu thương đó.

Hai quyển “Mạch Thượng Hoa Khai” và “Ác Mã Ác Nhân Kỵ” trên là quà tặng đặc biệt, bên trong còn có lời đề dành riêng cho mình từ chính tay dịch giả là bạn. Cảm ơn bạn về tất cả. Có rất nhiều cảm xúc nhưng mình không biết nói gì ngoài những dòng vỏn vẹn trên đây. Nhưng mình tin là, chúng ta không cần nhiều lời vì đã quá hiểu nhau đúng không?

Thật sự rất vui vì ở trong thế giới đam mỹ đầy thị phi này, có 1 editor nhiệt tình như bạn, có 1 người đồng nghiệp dễ thương như bạn, có những người bạn chân thành như bạn.

Dạ Thảo.

One thought on “Special gifts

  1. Tất cả những gì muốn nhắn gửi thì mình đã tự tay dùng bút viết vào sách cho bạn rồi. Mình tin rằng bạn sẽ hiểu tấm lòng của mình ha.

    Mình cũng thích Dạ Thảo nhiều lắm nha.

    P/S: Thế là đã thấy ảnh sách trong tay bạn rồi, giờ thì đang chờ ảnh sách của Sa Thủy nữa nha.

Nhắn gửi...

