Blue – Special thanks

Special thanks

Thật tình mình định up 1 chương Blue nhân ngày tận thế nhưng các beta đều bốc hơi hết nên đành lên viết 1 bài tâm tình, coi như nếu lỡ mai có chuyện gì xảy ra cũng không còn gì nuối tiếc (=)))

Đầu tiên thì không gì khác hơn là cảm ơn các beta đáng yêu: Há Cảo Di Động, tiểu quỷ, lingsan, nga130, Mộc Khương đã dành nhiều thời gian quý báu để giúp mình hoàn thiện Blue. Cảm ơn heo_nuong vì em đã chuốc Blue cho sis, cảm ơn bạn tina1712 ở VNS đã giới thiệu Blue, cảm ơn sis Yue đã giúp em mua sách Blue (づ ̄3 ̄)づ❤

Cảm ơn những người bạn như Sa Thủy, Yên Hà, Quỳnh Như, Hoàng Ngọc Cầm, Phi Thiên, Meteora X… và rất nhiều người bạn khác cùng những độc giả của Blue đã luôn ủng hộ và theo dõi mình suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là khoảng thời gian mình chán nản và phẫn nộ đến cùng cực khi Blue bị đạo văn ヾ(。>﹏<。)ノ゙

Thú thật đây là lần đầu tiên mình chuyển ngữ một bộ truyện Trung sang Việt, và không biết trong tương lai mình còn có thể toàn tâm toàn ý với 1 tác phẩm nào khác ngoài Blue không, nhưng mình đã rất vui vì có thể đem Blue đến với các bạn. Đối với 1 kẻ lười như mình, Blue là 1 cái duyên bất ngờ, kiểu như ‘tình yêu sét đánh’ vậy, vừa chỉ mới đọc được 1 nửa tác phẩm (vào giữa tháng 10 năm 2011) ngay lập tức đã quyết định ôm ngay ‘cục cưng’ Blue về nhà để chăm sóc (* ̄▽ ̄*)

Đã 1 năm rồi từ lúc mình bắt tay vào làm (chương đầu tiên của Blue đăng vào cuối tháng 10 năm 2011), thời gian trôi qua thật nhanh. Với tình hình công việc như núi, học hành đầy ắp, ham hố ăn chơi và tốc độ lết rùa bò của mình hiện nay, việc hoàn thành Blue có thể sẽ còn rất lâu, có khi cả 1, 2 năm nữa mới xong. Vì mình còn rất kém cỏi, văn chương cũng tàm tạm, nhưng mình sẽ luôn cố gắng đem đến một bản dịch Blue thần việt, dễ thương và ngọt ngào nhất có thể (đôi khi có tưng tửng và cà chớn hơn một chút nhưng vẫn giữ vững linh hồn của tác phẩm do tác giả Neleta viết ra). Vì mình tin rằng, trao tim thì nhận lại tim, một thứ gì được làm ra bằng trái tim thì luôn là tuyệt nhất; không có tâm huyết thì thì cũng chỉ là 1 sản phẩm thất bại được làm ra bởi 1 chương trình dịch tự động mà thôi ╮(╯▽╰)╭

Vì Blue là tình yêu mà, nên sẽ mãi yêu Blue và tạo ra 1 Blue rất riêng của mình (▰˘◡˘▰)

Pê ẹt: ai còn lời gì muốn nói với mình thì đừng ngại ngùng gì nha~~~ :”>

2 thoughts on “Blue – Special thanks

  1. Là một độc giả của truyện mình cũng muốn nói lời cảm ơn đến chủ nhà, những người đã không từ bỏ mà mang tới cho mình một đam mỹ cực kì ưng ý ( vì mình yêu mèo và đam mê nhiếp ảnh, hì hì )
    Mỗi khi có chương mới ra lúc nào cũng đem theo niềm vui không thể diễn tả hết, hiện giờ thì mình chỉ theo duy nhất Blue mà😉
    Chúc cho nhà mình luôn yên bình và vui vẻ ^O^

Nhắn gửi...

