Ngày đã đi quá nửa …

 

 

Giấc ngủ hai tiếng mà ngỡ như cả cuộc đời đã trôi qua.

Giật mình tỉnh dậy. Mồ hôi vã ra , kêu lên một tiếng kinh hoàng và lao mình dậy.

Là ác mộng.

Nhưng mơ trong tôi quá thực.

Đã mơ thấy một-quá-khứ hiện tại đan xen khác.

Quả nhiên quá khứ vẫn là thứ không nên lục lại. Hoặc có lục lại thì có lẽ nên biết chọn khi nào để lục.

Tôi trong mơ hình như còn chưa kịp khóc.

Chơi dao thì đứt tay. Tôi vẫn thường như thế, lấy sinh mạng mình ra đặt cược và chơi với những con dao. Rất sắc. Giờ đang chảy máu.

Ngày đã đi quá nửa.

Nhắn gửi...

