Đêm say đắm mất ngủ vì mèo – Hậu kỳ cho “Bờ lu”

Hôm nảy hôm nay, trong lúc vừa ngồi edit Blue chương 4 vừa nghe nhạc, mình vô tình tìm thấy 1 video về mèo. Trời ơi nó đáng yêu kinh khủng, dễ thương dã man, cu-tè khủng khiếp (cái này gọi là “giết người không cần gươm dao súng đạn” nè w( ̄_ ̄;w ¬o( ̄- ̄メ)) Quyết tâm không thể lăn lộn vật vã gào rú 1 mình, mình quyết định đem quả bom tấn này lên đây để lôi mọi người cùng chết chùm với mình (*≧▽≦)

Lý do vì sao mình cật lực recommend mọi người video này, vì mình thấy nó rất giống bé Blue. Hãy xem video và tưởng tượng anh công của chúng ta sẽ là như vậy đó \(o ̄∇ ̄o)/

Nhân tiện xì-poi luôn 1 đoạn nằm trong các chương sau :”>

Vỗ nhẹ đầu bé mèo, Khổng Thu đem nó đặt trên giường rồi mới cởi khăn tắm quấn quanh hông, xoay người, bước tới tủ quần áo lấy quần con và áo ngủ. Một đôi mắt mèo căng hết cỡ, đôi đồng tử tròn tròn… đang chăm chú nhìn Khổng Thu lõa thể, những đường cong trên cơ thể ấy hấp dẫn dị thường.

Liếm liếm miệng, hơi thở của Blue có chút trầm trọng, Khổng Thu cuối người xỏ chân vào quần con, nơi ấy hoàn toàn rõ ràng phô diễn trước mặt của Blue, Blue vội lấy tay bịt ngay cái mũi của mình.

(Dạ Thảo: Blue sắp mất máu vì cảnh *hot* quá sức chịu đựng =]])

Tin cuối cùng trong ngày: mình và beta cũng quyết tâm tăng tốc đặng giết chết trái tim các già-trẻ-nhớn-bé-trai-gái-others vì sự cu tè của Bờ lu => 1 tuần sẽ ra 2 chương ヽ(* ̄o ̄*)>

Không yêu gì không thể không yêu mèo” đây là chân lý bất biến – mình xin được kết thúc buổi lảm nhảm bằng câu nói bất hủ của Sa Thủy *cảm ơn tình yêu* (*^^)^*)

Pê ẹt: Title trên cũng do Sa Thủy đặt ヾ(^∇^)

8 thoughts on “Đêm say đắm mất ngủ vì mèo – Hậu kỳ cho “Bờ lu”

  1. cái clip dể thương khủng khiếp >” đúng là chỉ có mèo mới làm dc mấy chuyện ngu ngu nhg mà dể thg xịt máu như vậy thôi a~
    con cái đoạn xì poi ôi chúa ơi, bé bờ lu háo sắc wa” nha~ =)) nhìn ng ta r` tự chảy máu mũi kìa :”> =)) =))

Nhắn gửi...

