Thank you for loving me

THANK YOU FOR LOVING ME

Cho K. Cho cậu.
Từ tôi.
Dù có bao năm tháng trôi qua, tôi đến cuối cùng lại muốn trở về bên cậu, nằm duỗi dài thanh thản, mà ngủ một giấc.
Vì, nơi đó, tôi thấy mình trở lại ngày xưa, yêu thương và đầy nỗi nhớ.
Liệu còn có thể, được không?

Chẳng dễ dàng gì đâu để nói ra được những lời này

Đôi khi là, anh ngập ngừng muốn nói

Nơi này đây, giờ chẳng còn ai cả

Còn duy nhất có anh và em

Đèn đường cũ xưa trên phố đã nát rồi

Khóa lại cánh cửa

Chúng mình lặng lẽ để thế giới lại phía ngoài kia

Anh chỉ có những lời giản đơn chân thật này muốn nói

Chỉ là năm từ kia tưởng chừng như đơn giản lắm kìa

Là khi ..

Cám ơn em đã yêu thương anh

Là đôi mắt thay anh khi anh chẳng còn nhìn thấy gì hết

Trở thành dịu ngọt đôi môi anh khi anh vẫy vùng không thở nổi

Cám ơn em, đã yêu anh

Cám ơn em, đã yêu anh

 Như thế…

Anh chưa từng bao giờ biết mình có được một giấc mơ

Đến khi giấc mơ ấy lại biến thành em đó

Lặng lẽ nhìn vào sâu thẳm đôi mắt ấy

Đến màu trời cũng đổi khác một sắc xanh

Qua trái tim anh đi, chẳng hề mang theo điều nào che giấu

Nếu anh cố gắng, thì liệu em có còn muốn tin

Tin rằng em sẽ chẳng còn nghi ngại những gian dối nơi anh

Cám ơn em đã yêu thương anh

Là đôi mắt thay anh khi anh chẳng còn nhìn thấy gì hết

Trở thành dịu ngọt đôi môi anh khi anh vẫy vùng không thở nổi

Cám ơn em, đã yêu anh

Cám ơn em, đã yêu anh

 Như thế…

Khi anh vấp ngã, chính là em đỡ anh đứng dậy

Khi anh bị lu mờ quên lãng, đánh tiếng chuông vang dậy cũng là em

Nếu như anh chìm vào lòng biển thẳm sâu

Là em

Sẽ chẳng ngại ngần lao xuống nơi biển cả, đổi lấy cả sinh mạng mình trả giá, cứu lấy anh

Khóa lại cánh cửa

Chúng mình lặng lẽ để thế giới lại phía ngoài kia

Anh chỉ có những lời giản đơn chân thật này muốn nói

Chỉ là năm từ kia tưởng chừng như đơn giản lắm kìa

Là khi ..

Cám ơn em đã yêu thương anh

Là đôi mắt thay anh khi anh chẳng còn nhìn thấy gì hết

Trở thành dịu ngọt đôi môi anh khi anh vẫy vùng không thở nổi

Cám ơn em, đã yêu anh

Cám ơn em, đã yêu anh

 Như thế…

Em là người trao anh đôi cánh bay

Khi anh tưởng chừng mình chẳng thể nào cất cao được nữa

Trở thành dịu ngọt đôi môi anh khi anh vẫy vùng không thở nổi

Cám ơn em, đã yêu anh

Như thế…

It’s hard for me to say the things
I want to say sometimes
There’s no one here but you and me
And that broken old street light
Lock the doors
We’ll leave the world outside
All I’ve got to give to you
Are these five words when I

Thank you for loving me
For being my eyes
When I couldn’t see
For parting my lips
When I couldn’t breathe
Thank you for loving me
Thank you for loving me

I never knew I had a dream
Until that dream was you
When I look into your eyes
The sky’s a different blue
Cross my heart
I wear no disguise
If I tried, you’d make believe
That you believed my lies

Thank you for loving me
For being my eyes
When I couldn’t see
For parting my lips
When I couldn’t breathe
Thank you for loving me

You pick me up when I fall down
You ring the bell before they count me out
If I was drowning you would part the sea
And risk your own life to rescue me

Lock the doors
We’ll leave the world outside
All I’ve got to give to you
Are these five words when I

Thank you for loving me
For being my eyes
When I couldn’t see
You parted my lips
When I couldn’t breathe
Thank you for loving me

When I couldn’t fly
Oh, you gave me wings
You parted my lips
When I couldn’t breathe
Thank you for loving me

2 thoughts on “Thank you for loving me

  1. Nếu bất chợt anh bước ngang qua kỷ niệm.
    Nhớ ghé qua vùng ký ức mưa
    Và lắng nghe trong hoang hoải lam chiều
    Tiếng trong veo của tôi như thời xưa cũ.

    Nếu trở lại ngày xưa tôi sẽ đứng dưới tán dù che rợp
    Đợi một bàn chân bước lại… thật gần.
    Để rồi trong cuộc sống ngày mai
    Tôi sẽ vững vàng dù bên tôi không còn anh nữa

    Nếu cùng nắm lại tay như một thủa… xa xôi
    Tôi sẽ giữ tâm hồn mình thanh thản
    Để lắng nghe trái tim mình đập rộn phía hành lang
    Để tìm về ngày nào mùa hạ ngập nắng tràn

    Và giữ một bóng hình bên tôi mãi mãi…
    …………………………………………………………..

    (chậc, già rồi vẫn còn bày đặt nếu *thở dài* – ~.~)
    Và… ừ, … thì…
    Vẫn chẳng thấy mình cứng cáp lên
    Khi đã đi qua một lần nông nổi. :”)

    Pê ẹt: Nàng ạ, sớm nay vừa nghiền xương vừa nghiền từ… có gì thô thiển xin được lượng thứ.
    *nháy*

    • Đọc đang rưng rưng xúc động thì vớ phải … nghiền xương thì cảm hứng của mình nó tụt xuống chỉ còn có một xíu * chỉ chỉ cho Lẳng cô nương coi*

      Mình chẳng hề thấy mình trưởng thành cứng cáp lên, khi đối mặt với đoạn tình cảm trở về ..
      Vẫn lại biến thành đứa trẻ ngây ngô như thời vụng dại
      Có lẽ mãi cũng chẳng khôn lớn nổi
      Dù dòng sông ai tắm mát được hai lần.

      Mình lựa chọn niềm tin, để đối mặt một lần nữa.
      😄, mà này, mình càng nghe càng cảm thấy nước ở đâu đó cứ như muốn rơi vậy.

Nhắn gửi...

