It looks like rain – Như là cơn mưa ..

Chỉ là mượn tạm tựa đề của một câu chuyện đã đọc. Không hiểu sao, đọc câu đó xong, chỉ nghĩ đến “Như là có mưa”, và, ngoài trời thật sự là đang mưa .. Nóng và lạnh gặp nhau, tất sẽ mưa thôi, tịch mịch à, mưa chỉ làm tăng thêm cảm giác của những mảnh trống rỗng trong lòng.

Tự nhủ, có lẽ, mình đang trải qua giai đoạn quá độ của bản thân, nhưng, quá độ đến đâu, thì mình thật sự cũng không biết.

Thỉnh thoảng, lại tư lự quay về, viết vài dòng ngơ ngẩn. Bản tính không thay đổi được phải không, khó trói buộc Nhân Mã như mình đây vô cùng.

Đang nghe “Xin lỗi, ta yêu ngươi” và đọc “Nhân sinh nếu vẫn như lần đầu gặp mặt”..

Có lẽ, mình sẽ quay về, thực hiện nốt những điều mình đang làm dở. Sớm thôi, có lẽ vậy.

Như là cơn mưa, vậy thôi mà.

Sa Thủy.

PS: mình đang đọc Độc hành thú, có lẽ nếu đủ kiên nhẫn, mình sẽ làm bộ này chăng? Vốn rất thích Bạch Vân mà. Vì tự nhiên cảm thấy bất lực câu chữ với Bạch Y Kiếm Khanh quá chừng …

Nhắn gửi...

