“DÙ GIAN LAO FANGIRL TA VẪN CỐ GẮNG” – Truyện

BÀI CA FANGIRL – DÙ GIAN LAO
FANGIRL TA VẪN CỐ GẮNG

Nguyên tác: Dù Gian Lao Fangirl Ta Vẫn Cố Gắng (video clip)
Lời: Ly Miêu R
Nhạc sĩ: La Bách Cát (trên nền bài 我的五百)
Thể hiện: Ly Miêu R
Họa sĩ: Ly Miêu R

Đây là sự hợp tác của ToyStorelingsan với Đông Dạ Vũ
Vui lòng:
+ Không đem link truyện đi nơi khác mà chưa hỏi xin ý kiến.
+ Nếu có chia sẻ, xin hãy để nguyên thông tin và đầy đủ credit.
+ Nghiêm cấm các hành vi thương mại bản trans/edit tiếng Việt.

Như đã hứa, món quà cuối cùng mang đến ngày hôm nay, dành tặng cho bạn, cho tôi, cho tất cả những người nhận hay không nhận mình là một fangirl ^^, là bản full version của Bài ca fangirl này, cũng như một lời chúc như tựa của nó –  dù gian lao fangirl ta vẫn cố gắng. Cúi mình, bạn cũng thế chứ, phải không?

Hãy gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Há Cảo (a.k.a Đông Dạ Vũ), lingsan và Miayu và AIM đã mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái cười vui vẻ đến dường này.
Đảm bảo, bạn cũng sẽ như tôi, thấp thoáng thấy mình ở đâu đó.

Mà, nói thế đủ rồi nhỉ, xem thử vài trang rồi biết, để xem bạn có quyết định nó có xứng đáng để down về không, hay là quảng cáo thường hay nói quá ^^.

Đầu tiên, là lý do muôn thưở, đọc vì thích, thế vì sao mà thích? Đảm bảo với bạn, sẽ ngẩn ra như thế này thôi lolz.

Đáp ngay không cần suy nghĩ

Ngớ người .. lolz …

Và, có lẽ bi kịch của fangirl là như thế này

Còn nay …

Thế đã đủ cho bạn quyết định chưa?

Link down truyện dịch đây:
1. Megaupload.
2. MediaFire

Đừng quên ghé lên bài viết tiếp theo xem clip “Bài hát fangirl” ^^. Sẽ không hối hận lần nữa đâu😄.

Như lời đã hứa, nếu cười, hãy để lại cho bọn mình chút chocolate Valentine nhé ^^!!
Dù gì đi nữa, chúng mình chúc các bạn luôn vui vẻ, ngày nào cũng có tình yêu! *cười nhẹ*

Chợt nhớ câu của Sa Thủy:
“muốn đem cho ** một valentine chỉ có cười thôi”

23 thoughts on ““DÙ GIAN LAO FANGIRL TA VẪN CỐ GẮNG” – Truyện

  1. Pingback: [PHÁT HIỆN MỚI] BÀI CA FANGIRL. | Hồ Miu Động

  2. đến h mình mới bik cái này, hài wa’, mà sao nó giống mình thế cơ chứ, tặng bạn một giỏ chocolate đầy ăm ắp nếu bạn còn mún nhận ^^

  3. cái này quá tuyệt!~ xem video ngồi xem phần dịch trước Các bạn dịch khá hay mà bạn hát cũng hài nha!~ Tuyệt
    Còn phần manga xem bùn cười =)), cười tý té ghế nhưng mà công nhận là phần manga minh họa bài hát giống fanGơn tụi mình vãi!~
    Cảm ơn các bạn đã làm bài này nha, Moa…Moa( hun cái)

  4. Hun mấy cái nha. Kiếm đâu ra hàng pro thế. Đúng là lẽ sống của hủ nữ đâu. Ta đang down về. Chưa coi mà thấy hài ròi nga😄

  5. Pingback: Bài ca fangirl – Dù gian lao fangirl ta vẫn cố gắng « Toy Store

  6. đến hôm nay ta mới đọc dc nhưng thôi thì đưa nàng chocolate muộn vậy🙂 *đưa đưa*
    đa tạ các nàng a XD~

    • 😄, ngầu mà ^^.

      * đỡ lấy giỏ kẹo bánh của Phi Thiên*

      Mà, *nghe đồn* là vẫn còn kha khá những bộ tương tự như thế này, không biết có bạn nào hứng thú đọc nữa không nhỉ, để mình đi dụ người trans tiếp :”>.

      Sa Thủy.

  7. cho mình hỏi cái này là các bạn nghĩ kịch bản và vẽ hay là chỉ dịch thôi vậy? O.O

    nét vẽ đẹp mà dễ thương ấy ><

  8. =)) dù muộn n mà… qăng chô cô la te =))

    chết vì sặc cười =))))))))

    cái pic cuối đúng tâm trạng hủ nữ như ta qá =))

Nhắn gửi...

